Xưởng gỗ rộng 1.500m2 cháy lớn suốt đêm, hàng trăm cảnh sát Quảng Nam, Đà Nẵng cùng dập lửa

Kho chứa gỗ thành phẩm và phế liệu rộng khoảng 1.500 m2 bất ngờ bốc cháy dữ dội trong đêm khiến hàng trăm chiến sĩ PCCC của Quảng Nam và Đà Nẵng được huy động dập lửa.

Ngày 3/9, ông Nguyễn Văn Hải - Chủ tịch UBND xã Điện Hòa (thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) cho biết, trên địa bàn vừa xảy một vụ hỏa hoạn lớn, khiến một xưởng gỗ lớn bị thiêu rụi.

Thông tin ban đầu, khoảng 20 giờ tối 2/9, nhiều người dân thôn La Thọ 3 (xã Điện Hoà) bất ngờ phát hiện khói lửa bốc lên từ xưởng gỗ pallet và phế liệu của ông Trần Văn Quý. Ngay sau đó, người dân đã tổ chức dập lửa nhưng bất thành, do có nhiều vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa nhanh chóng lan rộng và bao trùm toàn bộ xưởng gỗ rộng 1.500m2.

Xưởng gỗ rộng 1.500m2 cháy lớn suốt đêm, hàng trăm cảnh sát Quảng Nam, Đà Nẵng cùng dập lửa - Ảnh 1.

Hiện trường vụ cháy.

Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Quảng Nam và Cảnh sát PCCC Công an TP Đà Nẵng đã điều động khoảng 15 xe chữa cháy cùng hàng trăm cán bộ chiến sĩ đến hiện trường tham gia dập lửa.

Xưởng gỗ rộng 1.500m2 cháy lớn suốt đêm, hàng trăm cảnh sát Quảng Nam, Đà Nẵng cùng dập lửa - Ảnh 2.

Toàn bộ kho chứa gỗ thành phẩm và phế liệu rộng khoảng 1.500 m2 bị thiêu rụi.

Do gió lớn, việc tiếp cận hiện trường gặp rất nhiều khó khăn nên mãi đến khoảng 3 giờ sáng 3/9, ngọn lửa mới được dập tắt. Tuy nhiên, toàn bộ vật dụng trong xưởng gỗ đã bị thiêu rụi hoàn toàn.

 

Hiện nguyên nhân vụ cháy và thiệt hại vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

nguồn: news.zing.vn

PCCC BẢO DUY

PCCC BẢO DUY

PCCC BẢO DUY