Phát động hưởng ứng “Ngày toàn dân phòng cháy, chữa cháy 4/10”
Tin nhanh - Phát động hưởng ứng “Ngày toàn dân phòng cháy, chữa cháy 4/10”

Hội thi thể thao Nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ của lực lượng dân phòng năm 2019 nhằm tuyên truyền sâu rộng về công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ của lực lượng PCCC, nâng cao ý thức, trách nhiệm về công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cho các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và nhân dân trên địa bàn Thành phố.

Tin nhanh - Phát động hưởng ứng “Ngày toàn dân phòng cháy, chữa cháy 4/10” (Hình 2).

Hàng ngàn chiến sĩ công an nhân dân, lực lượng PCCC và CHCN, lực lượng chữa cháy địa phương, dân phòng tham gia biểu dương lực lượng.

Tin nhanh - Phát động hưởng ứng “Ngày toàn dân phòng cháy, chữa cháy 4/10” (Hình 3).Tin nhanh - Phát động hưởng ứng “Ngày toàn dân phòng cháy, chữa cháy 4/10” (Hình 4).Tin nhanh - Phát động hưởng ứng “Ngày toàn dân phòng cháy, chữa cháy 4/10” (Hình 5).

Hội thi được tổ chức nhằm giúp cán bộ, chiến sĩ lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH thành phố và lực lượng dân phòng nâng cao thể lực, trình độ, kỹ, chiến thuật chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ; tạo khí thế thi đua sôi nổi trong phòng trào học tập, tập luyện nghiệp vụ, thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm Ngày toàn dân phòng cháy và chữa cháy 4-10-2019, đồng thời là dịp để cán bộ, chiến sĩ các đơn vị gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, ôn luyện, nâng cao kiến thức, kỹ năng chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ…

Tin nhanh - Phát động hưởng ứng “Ngày toàn dân phòng cháy, chữa cháy 4/10” (Hình 6).

Các đội dự thi sẽ thi đấu ở một bài thi liên hoàn có tên là: Gia đình tham gia chữa cháy, cứu tài sản (4x50m). Mỗi đội sẽ có 4 thành viên.

Tin nhanh - Phát động hưởng ứng “Ngày toàn dân phòng cháy, chữa cháy 4/10” (Hình 7).

Thành viên số một sẽ cho nhiệm vụ phá của và chạy đến kẻng báo động để báo cháy. Thành viên số 2 sau khi nghe kẻng báo cháy nhanh chóng vượt qua các chướng ngại vật đến lấy chăn chiên chữa cháy giao cho thanh viên thứ 3 trong gia đình.

Tin nhanh - Phát động hưởng ứng “Ngày toàn dân phòng cháy, chữa cháy 4/10” (Hình 8).

Thành viên thứ 3 cơ động di chuyển với chăn chiên chữa cháy ngâm nước đến vị trí thùng phi xăng đang cháy để tiến hành chữa cháy. 

Tin nhanh - Phát động hưởng ứng “Ngày toàn dân phòng cháy, chữa cháy 4/10” (Hình 9).

Đây là kỹ thuật khó, kỹ năng yêu cầu người tham gia chữa cháy phải thao tác thật nhanh và chính xác mới dập tắt được ngọn lửa.

Tin nhanh - Phát động hưởng ứng “Ngày toàn dân phòng cháy, chữa cháy 4/10” (Hình 10).

Ngay sau khi dập tắt được đám cháy thùng phi xăng. Thành viên số 3 sẽ mang bình chữa cháy đến giao cho thành viên cuối cùng trong gia đình.

Tin nhanh - Phát động hưởng ứng “Ngày toàn dân phòng cháy, chữa cháy 4/10” (Hình 11).
Tin nhanh - Phát động hưởng ứng “Ngày toàn dân phòng cháy, chữa cháy 4/10” (Hình 12).

 nguồn: nguoiduatin.vn

PCCC BẢO DUY

PCCC BẢO DUY

PCCC BẢO DUY