Hỏa hoạn thiêu rụi quán bar lúc rạng sáng

Một vụ hoả hoạn bất ngờ bùng lên và thiêu rụi quán bar vừa mới khai trương chưa được 1 tuần nằm trên đường Lý Thái Tổ (quận 3, TP Hồ Chí Minh).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 3 giờ sáng ngày 31/10, khói lửa bất ngờ bùng phát tại quán bar ở địa chỉ số 212-214 đường Lý Thái Tổ (quận 3, TP Hồ Chí Minh). Ngay khi phát hiện cháy, lực lượng tại chỗ đã cố gắng dập lửa nhưng không thành. Ít phút sau, lửa nhanh chóng lan rộng bao trùm quán bar. Nhiều nhà kế bên khiếp sợ bỏ chạy ra khu vực an toàn. 

Chú thích ảnhKhói đen tỏa ra nghi ngút từ hiện trường vụ cháy.

Nhận tin báo, Cảnh sát PCCC TP Hồ Chí Minh đã điều động nhiều phương tiện đến hiện trường, triển khai công tác chữa cháy từ nhiều hướng. Do cơ sở chứa nhiều vật dụng dễ bắt lửa khiến lửa lan rộng rất khó dập tắt.

Chú thích ảnhQuán bar đổ sập hoàn toàn sau vụ cháy.

Đến gần 5 giờ cùng ngày, đám cháy cơ bản được dập tắt, tuy nhiên lính cứu hỏa vẫn tiếp tục phun nước vào bên trong để làm mát và ngăn không để lửa bùng phát trở lại. 

Chú thích ảnhNhiều nhà dân bị cháy lan trong vụ hoả hoạn.

Hiện  chưa có thông tin thương vong về người nhưng vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi quán bar trên và gây ảnh hưởng nhiều nhà dân xung quanh.

Được biết, quán bar trên mới khai trương chưa được một tuần thì xảy ra cháy. Nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được điều tra làm rõ.

Sáng sớm cùng ngày, lành đạo TP Hồ Chí Minh đã xuống hiện trường để hỏi thăm và chỉ đạo làm rõ thông tin vụ cháy. 

 
Mạnh Linh/Báo Tin tức

PCCC BẢO DUY

PCCC BẢO DUY

PCCC BẢO DUY