Cháy nhà ở Sài Gòn, 3 người chết

Phá cửa căn nhà bốc cháy trong hẻm Cao Lỗ, phường 4, quận 8, cảnh sát phát hiện thi thể hai vợ chồng và con gái 3 tuổi, sáng 25/3.

3h30, lửa bùng lên dữ dội tại căn nhà cấp bốn rộng khoảng 50 m2 trong hẻm nhỏ khoảng 2 m, cách đường lớn chừng 300 m. Mọi người xung quanh chạy đến tìm cách phá hai lớp cửa kính và cửa sắt để dập lửa nhưng không thành.

 

Khoảng nửa giờ sau, khi cảnh sát cứu hỏa đến dập tắt lửa, phát hiện hai vợ chồng (31 và 32 tuổi, quê Khánh Hòa) chết cháy trên giường, thi thể bé gái nằm dưới sàn. Căn nhà ám khói đen, nhiều đồ đạc như tivi, tủ lạnh, quạt máy... bị cháy rụi.

Ngôi nhà này nằm trong dãy nhà mái tôn 5 căn, có một lối vào duy nhất. Bốn căn còn lại đều không có người ở. Phía trước là khu vườn nhỏ, có hàng rào lưới B40. Toàn bộ khu nhà rộng khoảng 300 m2.

Hàng xóm cho biết, trước đây dãy nhà này là viện dưỡng lão. Gia đình nạn nhân mới chuyển về ở khoảng 2 năm. Người chồng làm thợ mộc, còn vợ bán hàng online tại nhà. "Hai vợ chồng sống hòa đồng với mọi người. Trước thời điểm cháy, họ vẫn sinh hoạt bình thường", người đàn ông ở gần hiện trường nói.

Đến gần 11h30, cảnh sát đã hoàn tất khám nghiệm, đưa thi thể 3 nạn nhân về nhà xác.

Nguồn: vnexpress.net

PCCC BẢO DUY

PCCC BẢO DUY

PCCC BẢO DUY