Cháy nhà ở Phú Nhuận, 3 người thoát chết 1 người thiệt mạng

Người dân xung quanh kịp cứu ba người thoát ra an toàn, người phụ nữ mắc kẹt ở tầng 2 đã không chạy kịp...

Đến 14 giờ ngày 30-8, lực lượng chức năng quận Phú Nhuận đã dập tắt đám cháy xảy ra tại một căn nhà và đang điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn khiến 1 người thiệt mạng.

Theo thông tin, vụ cháy xảy ra vào khoảng 13 giờ cùng ngày tại một căn nhà trong hẻm 50 Phan Đình Phùng, phường 2, quận Phú Nhuận.

Ngọn lửa thiêu rụi nhiều tài sản bên trong căn nhà. Ảnh: ĐC

Theo đó, nhiều người dân sống cùng hẻm 50 phát hiện lửa bùng lên từ căn nhà hai tầng kèm mùi gas nồng nặc. Ngay sau đó, người dân đã dùng bình chữa cháy mini và kéo nước dập lửa nhưng bất thành. Lúc này, bên trong căn nhà có 4 người mắc kẹt đang kêu cứu. Người dân đã đột nhập vào trong, cứu được 3 người ra ngoài.

Tuy nhiên, người phụ nữ tên H. (33 tuổi) bị mắc kẹt ở tầng 2 căn nhà đã không kịp tháo chạy. Khi lực lượng cảnh sát PCCC tiếp cận thì người này đã tử vong.

3 người trong nhà được cứu, một người thiệt mạng. Ảnh: ĐC

Vụ cháy xảy ra khoảng 13h ngày 30-8, tại căn nhà trong hẻm 50 Phan Đình Phùng, phường 2, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

“Tôi thấy bé H. đang kẹt trên tầng 2 nên bảo nhảy xuống. Con bé sợ độ cao không dám nhảy và xảy ra sự vệc đau lòng trên”, ông Dũng (60 tuổi), ngụ tại khu vực kể. Vụ cháy còn khiến 3 xe máy và nhiều tài sản bên trong căn nhà bị thiêu rụi.

Hiện lực lượng chức năng quận Phú Nhuận đang điều tra nguyên nhân vụ cháy.

NGUYỄN YÊN

Nguồn: Báo Pháp Luật

PCCC BẢO DUY

PCCC BẢO DUY

PCCC BẢO DUY