Cháy nhà dân tại phường 7, quận Gò Vấp

Vào lúc 01 giờ 50 phút ngày 27/6/2018, Phòng Cảnh sát PC&CC Quận Gò Vấp nhận được tin báo cháy tại nhà dân (địa chỉ 18, đường Tú Mỡ, phường 7, quận Gò Vấp) từ Trung tâm chỉ huy - Cảnh sát PC&CC Thành phố Hồ Chí Minh. Đơn vị Phòng Cảnh sát PC&CC quận Gò Vấp đã xuất 05 xe do đồng chí Thượng tá Đặng Ngọc Ngon – Phó Trưởng phòng làm chỉ huy cùng 30 CBCS đến đám cháy vào lúc 01 giờ 52 phút.

Đến nơi, nhận thấy khói và lửa đã bao trùm phần gác mái của căn nhà, đang có chiều hướng phát triển lan rộng sang các nhà dân xung quanh.

Khu vực gác mái nơi xảy ra sự cố cháy

Qua công tác, được biết người dân đã nhanh chóng thoát ra bên ngoài và không có người bị mắc kẹt bên trong khu vực nguy hiểm; đơn vị đã triển khai các biện pháp nghiệp vụ PCCC, chỉ sau 03 phút triển khai đám cháy đã nhanh chóng bị khống chế và được dập tắt hoàn toàn. 

Công tác triển khai xử lý đám cháy của lực lượng PCCC chuyên nghiệp

Thiệt hại về tài sản do đám cháy gây ra

Diện tích cháy 06m2/60m2 của căn nhà, thiệt hại về tài sản là các thiết bị sinh hoạt trong gia đình; lực lượng Phòng Cảnh sát PC&CC quận Gò Vấp đã bảo vệ được 54 m2 /60 m2 ngăn cháy lan sang các khu vực lân cận và các căn hộ liền kề. Nguyên nhân: đang được các cơ quan chức năng phối hợp điều tra làm rõ./.

Nguồn: pccc.hochiminhcity.gov.vn- Khoa Nguyễn

PCCC BẢO DUY

PCCC BẢO DUY

PCCC BẢO DUY