Cháy dữ dội dãy nhà liền kề gần Thiên Đường Bảo Sơn

Sáng nay (16/7), một vụ cháy lớn đã xảy ra ở dãy nhà liền kề cạnh khu Thiên Đường Bảo Sơn (xã An Khánh, Hoài Đức - Hà Nội). May mắn vụ cháy không có thương vong về người. 

Trao đổi nhanh với phóng viên Dân trí, ông Nguyễn Đăng Lợi - Phó Chủ tịch UBND xã An Khánh cho biết, vụ cháy trên xảy ra vào khoảng 9h sáng nay, 16/7. Đám cháy xuất phát từ quán Gà Ngon, không ảnh hưởng đến các căn hộ bên cạnh. Ngay sau đó, lực lượng cứu hỏa đã đến và dập tắt đám cháy trong thời gian ngắn.

"Chủ quán thuê 2 căn nhà ở đó để làm quán Gà Ngon, vụ cháy không ảnh hưởng đến các căn hộ bên cạnh và không có thương vong về người" - ông Lợi thông tin.

Cũng theo ông Lợi, dãy nhà liền kề nói trên người dân về ở chưa nhiều nên thiệt hại về tài sản cũng không quá lớn.

Cháy dữ dội dãy nhà liền kề gần Thiên Đường Bảo Sơn - 2

 

Nhấn để phóng to ảnh

Vụ cháy đã được dập tắt.

Nhiều nhân chứng vụ cháy cho biết, ở thời điểm nêu trên họ nghe thấy nhiều tiếng nổ lớn kèm khói đen thoát ra từ khu vực tầng 2 của nhà hàng Gà Ngon.
 
"Lúc đó, có 3 nhân viên phát hiện ra hoả hoạn vội chạy đến dập lửa nhưng không thành. Do lối cầu thang bộ bị lửa chặn nên cả 3 nhân viên đã nhảy từ tầng 2 xuống đất bỏ chạy" - nhân chứng cho hay.
 
Tin từ lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu hạn cứu hộ (PCCC và CNCH) Công an huyện Hoài Đức (Hà Nội), lực lượng nhận được tin báo về vụ cháy tại nhà hàng trong khu biệt thự thuộc Thiên Đường Bảo Sơn vào khoảng 9h10 sáng nay. Ngay sau đó lực lượng đã nhanh chóng triển khai đội hình chữa cháy cứu hộ, cứu nạn.
 
Theo chỉ huy lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH, khi tiếp cận hiện trường, tầng 2 của nhà hàng đã bị bao trùm trong lửa và khói. Từ đầu đường Khuất Duy Tiến hay ở những điểm cao thuộc quận Hà Đông cũng quan sát được cột khói đen này. Các mũi chữa cháy đã nhanh chóng phun nước dập lửa và tìm kiếm cứu nạn.
 
Đám cháy được khống chế vào khoảng 9h30 cùng ngày. Được biết, nơi xảy cháy là dãy nhà chủ nhân cho thuê để kinh doanh quán ăn. Công an huyện Hoài Đức đang tiến hành điều tra nguyên nhân cháy và thống kê thiệt hại.
Cháy dữ dội dãy nhà liền kề gần Thiên Đường Bảo Sơn - 3
 

Nhấn để phóng to ảnh

 
Cháy dữ dội dãy nhà liền kề gần Thiên Đường Bảo Sơn - 4
 

Nhấn để phóng to ảnh

Ghi nhận tại hiện trường, toàn bộ khu vực từ tầng 2 trở lên của 4 căn biệt thự bị ngọn lửa thiêu rụi. Trong khi đó, tầng 1 các ngôi nhà được nối thông với nhau và thiết kế, lắp đặt bằng cây trúc ở quanh tường và vị trí trần nhà, nhưng may mắn không bị lửa bén vào.
 

Nguyễn Dương - Nguyễn Trường

nguồn: dantri.com.vn

PCCC BẢO DUY

PCCC BẢO DUY

PCCC BẢO DUY